Tuesday, October 6, 2015

Lời chúc tết bạn bè


Tác giả: Xuân Đức


   Tuy rằng trời vẫn còn rét tái tê nhưng tôi biết chắc Mùa xuân đã gõ cửa từng nhà. Tôi năm nay vừa có nhà lại có thêm cái quán nhỏ. Mặc dù nhà thì ở vùng sâu vùng xa ( thuộc diện hưởng chính sách 135), còn quán là loại quán cóc liêu xiêu, nhưng khách bạn không vì thế mà thiếu nhiệt tình. Quán mở chưa đầy tháng mà đã gần ngàn lượt bạn ghé chơi. ( Chính xác là thiếu 4 ngày nữa là đầy tháng và thiếu 60 bạn nữa là chẵn 1000 khách ). So với bác trannhuong.comhay các văn nhân sành điệu khác thì quán tôi chẳng bõ bèn gì, nhưng ở cái ga xép này mà được như thế cũng đã mãn nguyện lắm rồi.Cụ Tú ngày xưa đã nói : Không dưng xuân đến chi nhà tớ / chẳng lẽ trời mà đóng cử ai. Bởi thế nên tôi vui, tôi không cầm đặng lòng, tôi không thể chờ đến Tất niên viết những lời chúc tết này, trước là cảm ơn, sau là chúc cho những bạn bè của trang Web tôi cũng như tất cả bạn văn trên mạng năm mới cực lạc, cực hên, cực tài, cực lộc. Nhân đây cũng xin báo thêm tin vui, sang năm 2008, Hội VHNT Quảng Trị cũng sẽ khai trương trang Web. Thế là văn mạng lại có thêm cổng, thêm chuồng, cha cha là vui.
    Chào phúc lộc!
     xuanduc.vn

 Đăng ngày 02/02/2008
Ý kiến về bài viết
  Gửi bởi: Trần Nhương - 03/02/2008

Đọc lời chuc mừng bạn đọc của Ngài mà vui lây. Năm con Chuột xin chuc nhà văn và gia đình van sự tốt đẹp. Chuc quán nhỏ xuanduc.vn đông vui nhộn nhịp để hoà nhịp làm văn chương mạng.
  Gửi bởi: hadinhcan - 10/02/2008

Trong một ngàn kém sáu mươi người vào thăm quán của bác, có tôi, mỗi ngày thăm ai lần. Hoan hô tự do ngôn luận. Những com, những vn, những Blog đẫ khởi sự cho một tương lại mỗi công dân  đều là ông chủ của một quán nhỏ văn chương. Chúc bác và gia đình mọi sự như ý. Thân ái. 
  Gửi bởi: HienCoi.2959 - 13/02/2008

Ông Đức ơi, cái giọng của ông không lẫn vào đâu được. Đọc những lời chúc của ông mà lòng tôi vui đến lạ. Tôi sẽ loan báo địa chỉ XuanDuc.vn cho mọi người cùng vào thưởng thức nhé, đặc biệt là anh em ở QK4.Nhớ ông vô cùng.

Nhận xét

Chia sẻ cho bạn bè

Bài viết liên quan