Wednesday, October 21, 2015

THÔNG BÁO - NHẮN GỬI



THÔNG BÁO:  Trang xuanduc.vn ( Trúc Sơn Trang) vừa qua đã gặp trục trặc kĩ thuật nên kịch bản phim Hương Trầm gió không thể đăng tiếp từ tập 10. Sau thời gian con trai tôi chính sửa, nay trang nhà đã có giao diện mới. Bạn đọc có thể chưa quen cách vào trang. Các thư mục tìm nằm ngay phía trên. Phần comment vẫn được thực hiện..
Tuần tới tôi sẽ tiếp tục đăng kịch bản Hương Trần gió để hầu bạn đọc.

Nhận xét

Chia sẻ cho bạn bè

Bài viết liên quan

1 comments:

Tulis comments
avatar
October 21, 2015 at 6:34 PM

MỘT SỐ THAY ĐỔI TRÊN WEBSITE XUANDUC.VN

- Giao diện mới hỗ trợ tốt trên điện thoại di động, giao diện nhỏ gọn, giúp mọi người có thể đọc trên di động mọi nơi, mọi lúc.
- Phần comment hỗ trợ cả hai tài khoản là facebook (ngay dưới bài viết) và google (xuống tiếp sau bài viết liên quan). Có nghĩa là nếu bạn đọc muốn Comment vào bài viết thì phải đăng nhập vào 1 trong 2 loại tài khoản trên.
+ Nếu bạn đọc comment bằng tài khoản facebook mà muốn nó xuất hiện trên trang facebook của mình thì có thể bấm vào tùy chọn ALSO POST ON FACEBOOK
+ Nếu bạn đọc comment bằng tài khoản Google mà muốn các comment trả lời được gửi về email của mình thì tick chọn vào mục THÔNG BÁO CHO TÔI ở dưới mỗi phần comment.
- Nếu bạn đọc nào có sử dụng mạng xã hội G+ (đây là mạng xã hội của Google, tương tự như facebook) thì có thể bấm theo dõi XUANDUC.VN qua G+ để nhận những bài viết mới nhất qua G+.
Website vẫn còn một số thiếu sót, rất mong nhận được sự góp ý của bạn đọc.

Reply